Nhảy đến nội dung
x

NGHIÊN CỨU SINH PHÙ TRẦN TÍN NHẬN BẰNG TIẾN SĨ TẠI ĐẠI HỌC KỸ THUẬT OSTRAVA, CỘNG HÒA SÉC

Tháng 11 - khúc giao mùa tuyệt đẹp tại Cộng hòa Séc, là thời điểm những hàng cây bắt đầu thay lá.  Nửa đầu tháng 11, sắc vàng ánh đỏ của lá phong ngập tràn trên các con đường, khuôn viên làm nên “Xứ sở pha lê” đẹp nồng nàn, mong manh và hoài cổ đến nỗi khi chạm tay vào từng dấu tích lịch sử người ta đều muốn cảm nhận một cách thật nhẹ nhàng để không làm tổn thương đất nước xinh đẹp này.  


Tháng 11/ 2019 đối với tân Tiến sĩ Phù Trần Tín lại càng thêm ý nghĩa và khó quên, khi vào ngày 15/11/2109 tại trường Đại học Kỹ thuật Ostrava, anh chính thức hoàn thành quá trình học tập và nghiên cứu trong chương trình đào tạo Tiến sĩ hình thức Sandwich với tấm bằng Tiến sĩ đáng quý trên tay. Hành trình 4 năm học tập và nghiên cứu không chỉ đã thách thức cả về tri thức, cảm xúc, mà còn về kỹ năng quản trị thời gian trong công việc, nghiên cứu và gia đình. Nhưng trên hết, trong suốt hành chính đầy thách thức và gian nan này, anh đã được hòa mình vào cộng đồng tri thức với các Giáo sư, Phó giáo sư với rất nhiều kinh nghiệm về nghiên cứu khoa học, với trình độ sư phạm và kinh nghiệp hợp tác quốc tế; có thêm được nhiều bạn bè tri kỳ; đã rèn giũa và giúp anh trong hành trình đó. 


Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ của mình trước Hội đồng tại Trường ĐHKT Ostrava ngày 27/05/2019 với đề tài nghiên cứu: Impact of Hardware Impairments on Secrecy Performances of Wireless Relay Systems. Không những thế, trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu nghiêm túc và quyết tâm, tân Tiến sĩ đã đạt được những kết quả đáng tập: Luận án Tiến sĩ được đăng tải trên website của VSB ( Link: http://dspace.vsb.cz/handle/10084/137502); 16 bài báo quốc tế trong đó có 7 bài báo thuộc danh mục ISI, 9 bài thuộc SCOPUS; 7 bài báo Hội Thảo. Trong quá trình là NCS, tân Tiến sĩ cũng đã tham gia vào các dự án như: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia Việt Nam (Vietnam National Foundation for Science and Technology Development- NAFOSTED) năm 2017 – 2018,  nhóm WiCOM trong TDTU - Nhóm nghiên cứu truyền thông không dây (Wireless Communications Research Group) năm 2015 – 2018, dự án Mạng và Công nghệ truyền thông cho Thành phố thông minh II (Networks and Communication Technologies for Smart Cities II) năm 2019,...


Cùng với những niềm vui và tự hào về những thành quả mình gặt được, càng khiến cho anh nhận thức được trọng trách to lớn của một tiến sĩ trong lĩnh vực chuyên môn và cuộc sống, cũng là động lực cho anh tiếp tục học tập nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn. Anh chính thức   làm việc tại trung tâm IT4Innovation của Trường ĐH kỹ thuật Ostrava, Cộng hòa Séc như một post-doctoral từ 1/9/2019.


ECC chúc mừng anh về những nỗ lực và cố gắng trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu, thành công hơn nữa trong con đường nghiên cứu, để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, xứng đáng với học vị mà mình nhận được
Cùng xem lại một số hình ảnh nhé:
 

''''''''