Nhảy đến nội dung
x

TS. Phan Đạo nhận giải thưởng Đại học Tomas Bata

Ngày 13/4/2022, Đại học Tomas Bata (UTB) - Cộng hòa Séc đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Buổi lễ được tổ chức trang trọng với 400 khách mời từ lãnh đạo các đại học Séc, Viện hàn lâm khoa học Séc, các công ty hợp tác với nhà trường và các cơ quan chính quyền cùng với sinh viên, giảng viên của trường.

Trong ngày kỷ niệm này, Hiệu trưởng UTB đã trao tặng 8 giải thưởng cho những cá nhân xuất sắc, những người đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của trường ở 8 lãnh vực: Đào tạo – Sáng tạo trí thức mới – Hợp tác quốc tế - Hợp tác với công nghiệp – Đạo đức và pháp luật – Thể thao – Hợp tác với chính quyền địa phương – Phát triển nhà trường.

TS. Phan Đạo - Giám đốc Trung tâm hợp tác Châu Âu, kiêm Giám đốc Trung tâm Bata của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là một trong những cá nhân nhận giải thưởng của UTB. TS. Phan Đạo được trao tặng giải thưởng ở lĩnh vực Hợp tác quốc tế với thành tích “vì những đóng góp quan trọng, ý nghĩa cho việc phát triển các mối quan hệ quốc tế của trường trong 20 năm qua”.

Với vai trò là Giám đốc Trung tâm hợp tác Châu Âu và Giám đốc Trung tâm Bata tại TDTU, TS. Phan Đạo đã có nhiều đóng góp trong việc phát triển mối quan hệ hợp tác giữa TDTU với UTB cũng như các đại học khác của Cộng hòa Séc. Nhiều chương trình hợp tác quan trọng về đào tạo, khoa học công nghệ giữa TDTU và các đại học Cộng hòa Séc, đặc biệt là với UTB đã được triển khai hiệu quả.

UTB cũng đồng thời là thành viên sáng lập của Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế UCI (University Consortium International).

 

toan canh

Toàn cảnh buổi lễ.

 

PD

TS. Phan Đạo nhận giải vì sự đóng góp phát triển các quan hệ quốc tế của UTB.